Kickstart to MNCs

Bước đệm tiến thân vào các tập đoàn đa quốc gia.

Đăng ký khóa học

Đối tượng học viên


Sinh viên năm 3,4 hoặc vừa mới ra
trường, có hoài bão làm việc trong các
tập đoàn đa quốc gia lớn.

Sinh viên và người đi làm muốn hiểu sâu
về ngành hàng tiêu dùng, khám phá
"bí mật" các ngành nghề.

Đối tượng học viên


Thời lượng khóa học



Phương pháp giảng dạy


20% học ngôn ngữ - 50% thực hành teamwork, thuyết trình – 30% tư duy.

Cách tiếp cận bài giảng khoa học: Deep Dive Analysis - Đào sâu kiến thức kinh doanh cốt lõi. Business-Oriented Approach - Tiếp cận theo góc độ công việc.

Kết quả đạt được


Thành thạo kỹ năng giải case study dài và khó, cách phân biệt useful information (thông tin cần thiết) và noise (thông tin gây nhiễu).

Lộ trình phát triển của các mảng khác nhau trong FMCG như Sales, Marketing, Finance.

Kỹ năng tư duy logic và tư duy phản biện.

Kỹ năng thuyết trình.

Bí quyết thể hiện bản thân qua các vòng CV, phỏng vấn, assessment center.

Tăng khả năng vượt qua các vòng thi tuyển Trainee (80%) và Management Trainee (60%).

Giảng viên


Anh Võ Quang Dũng

Learning & Development Manager at
InterContinental Hanoi Westlake

Giám đốc kinh doanh Impactus / Chuyên gia Hoạch định chiến lược của tập đoàn VNPT và Vinamilk.

Kinh nghiệm làm việc và quản trị tại các tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới như AB Inbev, Kimberly Clark.

Giám khảo chính các cuộc thi sinh viên hàng đầu Việt Nam như Ứng viên tài năng (FTU), Hành trình kinh doanh (NEU).

Kinh nghiệm mentor về Định hướng sự nghiệp (Career Guide) và Kỹ năng kinh doanh (Business Skills) cho hàng ngàn sinh viên và người đi làm ứng tuyển thành công vào các tổ chức quốc tế và công ty đa quốc gia như United Nations, các công ty Big 4, Unilever, Coca-cola, Maersk, v.v.

Đại diện Việt Nam tại nhiều hội nghị, hội thảo lớn của thế giới như Model Asem (Pháp),…

Cử nhân ĐH Ngoại Thương, Hà Nội. Học bổng toàn phần thạc sĩ MBA chuyên ngành Quản trị chiến lược tại đại học Plymouth (UK).