IMPACTUS ĐỒNG HÀNH CÙNG NIELSEN VÀ KPMG BẢO TRỢ CHUYÊN MÔN XUYÊN SUỐT CUỘC THI HÀNH TRÌNH KINH DOANH 2018

Hành trình kinh doanh 2018

Trong dịp tháng 5 vừa qua, đồng hành cùng Nielsen Việt Nam, công ty hàng đầu về nghiên cứu thị trường và một trong các BIG4 KPMG, Impactus rất tự hào khi trở thành nhà bảo trợ chuyên môn cũng như cố vấn cho các thí sinh tài năng của cuộc thi Hành trình kinh doanh 2018 – cuộc thi GIẢI CASE STUDY lớn nhất miền Bắc của CLB YEC NEU, quy tụ gần 1000 khán giả. Đây là một cuộc thi khá thử thách đối với các bạn sinh viên vềmột chủ đề thực tế và có tính ứng dụng cao trong thực tế công việc, nhất là trong những cuộc thi tuyển dụng tầm cỡ của các tập đoàn đa quốc gia lớn.

Sự chuẩn bị kỹ lưỡng

Để chinh phục thành công phần thi, các thí sinh của cuộc thi đã có cơ hội được giao lưu cùng các vị diễn giả giàu kinh nghiệm giảng dạy và làm việc từ các tập đoàn, tổ chức có tên tuổi. Cụ thể, trong quá trình chuẩn bị cho các vòng thi, anh Võ Quang Dũng – giám đốc chiến lược của Impactus, giảng viên khóa Kickstart to MNCs đã có những buổi training và tương tác thực hành cùng các đội thi về các kĩ năng và kiến thức liên quan đến phương pháp tiếp cận vấn đề và giải Case Study phức tap.

Với nhiều năm làm việc trong các tập đoàn lớn như Kimberly Clark, ABinBEV và hiện nay là VNPT, đồng thời dày dặn kinh nghiệm giảng dạy và cố vấn cho các bạn sinh viên vào MNCs qua khóa học Kickstart to MNCs, anh Dũng đã giúp các thí sinh – những sinh viên năm 2,3 chưa biết nhiều về Case study, từng bước tiếp cận tình huống và đi đến những giải pháp khoa học và hiệu quả khi đối mặt với một phần thi khó nhằn như thế này.

Đặc biệt hơn, anh Dũng cũng hân hạnh đại diện đội ngũ Impactus, cùng các vị giám khảo uy tín đến từ Nielsen (một trong những công ty đa quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường), KPMG (1 trong 4 Big Four ngành kiểm toán), Heineken (Một trong các công ty beer lớn nhất thế giới) tham dự vào Hội đồng Ban giám khảo “cầm cân nảy mực” cho cuộc thi. 

Cuộc thi hành trình kinh doanh

Cuộc thi được tổ chức thành công

Qua cả 4 vòng thi, Impactus đã có dịp chứng kiến những phần thể hiện vô cùng xuất sắc và những bước chuyển mình rõ rệt trong phần thi chung kết mặc dù các bạn thí sinh mới chỉ là những sinh viên năm 2, năm 3. Các bạn đã vận dụng thông minh hiệu quả các phương pháp tiếp cận logic, mô hình phân tích phù hợp được giới thiệu từ những buổi training vào tình huống Case Study cụ thể, từ đó có những phần thể hiện xuất sắc thuyết phục hội đồng ban giám khảo.

Chúc mừng các bạn thí sinh đã thể hiện xuất sắc bản lĩnh và tài năng của mình trong cuộc thi Hành trình kinh doanh 2018. Hy vọng trong thời gian tới Impactus sẽ có nhiều hơn những cơ hội đồng hành và chắp bước cho sự đột phá của những tài năng trẻ!

Nếu bạn vẫn “bâng khuâng” trên con đường định hướng sự nghiệp và giải mã lợi thế cạnh tranh của bản thân, khóa học Foundation to International Career của Impactus giúp bạn có sự chuẩn bị không thể kỹ càng hơn từ kỹ năng viết CV, phỏng vấn thi tuyển đến nhận tư vấn nghề nghiệp từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm trước các kỳ tuyển dụng:
Tham khảo ngay tại: ĐÂY


Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *