Lộ trình tiếng Anh
cho người đi làm

Những rào cản của người đi làm khi học tiếng anh


Hạn chế
về thời gian

Cuộc sống thường ngày của những người đi làm xoay quanh với những công việc ở công ty, những chuyến công tác, trực ca và thậm chí là những ngày mà “deadline” ngập đầu khiến bạn đôi khi không có cả thời gian nghỉ ngơi hoặc chăm sóc bản thân.

Sai lầm trong việc
chọn lộ trình học

Người đi làm không có kiến thức về sư phạm thường chọn cho mình một lộ trình học không hợp lý và không phù hợp với đặc thù của tiếng Anh cho người đi làm, cộng hưởng với việc thiếu thời gian nên dễ dẫn đến chán nản, bỏ học.

Sai lầm trong việc
chọn hình thức học

Có rất nhiều hình thức để học Tiếng Anh hiện nay mà người đi làm có thể lựa chọn như: tự học, học online, học câu lạc bộ, tham gia các khóa học ở trung tâm tiếng Anh …Vì vậy người đi làm cần phải nắm rõ được điểm mạnh, điểm yếu của các hình thức học kể trên để có chọn lựa phù hợp nhất cho bản thân.

Khó khăn trong
sự tập trung

Do người đi làm có nhiều mối quan tâm trong cuộc sống vậy nên việc học tiếng anh.


Nội Dung Khóa Học
Lộ trình học tiếng anh cho người đi làm



1. Khi chuẩn bị xin việc

  • Học cách viết CV, cách gửi mail xin việc cho nhà tuyển dụng và đối tác.
  • Học cách trả lời phỏng vấn khi xin việc bằng tiếng anh, giao tiếp với sếp, với nhà tuyển dụng như thế nào cho ấn tượng và chứng tỏ mình là người có năng lực.

2. Khi bắt đầu công việc mới

Công việc mới sẽ giúp bạn có thêm đồng nghiệp và khách hàng. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn phải học những điều về giao tiếp Tiếng Anh cơ bản nơi công sở.

  • Giới thiệu bản thân, bắt chuyện với đồng nghiệp.
  • Các thiết bị văn phòng phẩm tiếng Anh là gì, tên gọi của chúng ra sao.
  • Cách bày tỏ quan điểm, cảm ơn xin lỗi, cách chia sẻ và động viên đồng nghiệp.

3. Học các nghiệp vụ chính nơi công sở

Tiếng anh công sở luôn có những đặc thù riêng mà các bạn nhất định phải học. Nếu muốn làm việc hiệu quả và sớm tăng lương thì nhất định bạn phải nắm được những nội dung dưới đây.

  • Cách gọi điện thoại cho đối tác, đặc biệt là người nước ngoài.
  • Dự tiệc là 1 nghệ thuật nơi công sở, do vậy cần hiểu tiệc Tây thế nào, giao tiếp tiếng Anh trong các bữa tiệc ra sao?
  • Đàm phán, thương lượng hợp đồng bằng tiếng Anh thế nào cho thuyết phục là bí quyết giúp bạn ghi điểm trong mắt sếp, giúp tăng cơ hội thăng tiến.
  • Cách thuyết trình, làm báo cáo, mô tả số liệu.

4. Học các nghiệp vụ chính nơi công sở

Nếu đã nắm vững được cách thức giao tiếp tiếng Anh cơ bản và các nghiệp vụ công sở, bước quan trọng tiếp theo bạn cần làm là tập trung trau dồi vào kiến thức tiếng Anh chuyên ngành, nhằm nâng cao khả năng chuyên môn. Tạo cơ hội nhanh chóng tiến thân lên vị trí cao hơn.